Search

About Us

We're from the Regional Science High School- IX. And also, we're teenage girls.

2/28/2013

"Laptop" by Indira Salih

Ako ay isang mahalagang bagay para sa aking amo. Kaya nandito ako lagi para sa kanya. ang kanyang pangalan ay si Ira. Lagi ko siyang tinutulungan sa kanyang mga Takdang-Aralin. Pagdating niya bahay, lagi niya akong binubuksan para lang gawin ang mga ito. Pero, Hinde lang yun ang aking silbi. Ginagamit niya rin ako para makipag-usap sa kanyang mga kaibigan sa "Facebook" at iba  pang mga Social Networking Sites. Nakikipagchat rin siya sa kanyang mga kamag-anak na nasa ibang bansa gamit ako. Kahit malayo man ang kanyang mahal sa buhay, nakakausap parin ni Ira sila. Kapag wala namang klase, ginagamit niya naman ako para maglaro ng mga Games, at mag blog. Pero minsan, pag sumobra na ang kanyang paggagamit sakin, lalo na siyang pinapagalitan ng nanay niya. Minsan, napapagod rin ako dahil sa kanyang paggagamit. Pero, okay lang yun. Hinde man marami ang silbi ko pero, nakakatulong ito ng higit sa kanya. Kasi, kung wala ako, mahihirapan siya. :)

0 comments:

Mag-post ng isang Komento